Bán Trăn Giống Trăn Cảnh

Chuyên mua bán trăn giống, trăn cảnh, trăn bạch tạng, Trăn vàng 

 Trăn cảnh có thể nói là một trong những chủng loại bò sát cảnh được nuôi phổ biến nhất trong giới chơi Bò sát cảnh . Lý do chúng được ưa chuộng như vậy vì hoa văn đẹp, hiền lành 

BẢNG GIÁ TRĂN GIỐNG MỚI NHẤT 2019
 trăn đất giống

Trăn đất loại từ 1-3kg/con
Nuôi trăn cảnh không gây ồn, hoặc bị rụng lông như chó, mèo, cũng không hề tốn công sức phơi nắng hay tắm rửa, nếu bạn là người bận rộn thì 1 , 2 tuần cho chúng ăn 1 lần cũng không thành vấn đề, đây là cũng là một lý do giúp Trăn cảnh luôn rất được ưa chuộng đó.
Xem thêm cá sấu giống
trăn bạch tạngTrăn Bạch Tạng – Pét cưng nhà quý tộc

GIÁ TRĂN GIỐNG VÀ GIÁ TRĂN THỊT HIỆN NAY

Trăn giống tùy vào từng loại và từng size mà có giá khác nhau giao động LH sdt 0945 76 72 79 để được báo giá chi tiết
Trăn thịt cũng tùy vào kích thước và trọng lượng LH sđt 0945767279 để được báo giá cụ thể

THỜI GIAN NUÔI TRĂN THỊT

Thời gian nuôi trăn từ lúc mới nở đến khi xuất chuồng được thường 1,5-2 năm

TRĂN CÓ THỂ LÀM GÌ

Nuôi trăn lấy thịt làm thực phẩm vì nguồn thịt từ trăn bổ dưỡng, lấy da làm nguyên liệu cho ngành công nghiệp da, lấy mỡ trăn chữa bệnh, làm đẹp, nấu cao trăn chữa bệnh ngoài ra nuôi trăn làm thú cưng đang là mốt của giới trẻ yêu thích động vật máu lạnh, muốn thuần dưỡng chúng trở thành những con vật gần gũi với con người.

trăn ấp trứng
Trăn ấp trứng
 
Theo nhiều người việc nuôi trăn rất tốt cho phong thủy khi giúp công việc trơn chu , thuận lợi , nó như con vật hộ mạng với tuổi thọ lên đến 20 – 30 năm có thể nói là nó sẽ mang lại may mắn dài lâu cho bạn .
 
trăn giống
Trăn con đang nở
Phong trào này thực ra đã có từ khá lâu, nhưng thời gian gần đây mới rộ lên thành mốt khi được nhiều bạn trẻ chú ý. Theo những dân chơi động vật độc, dị chuyên nghiệp thì khoảng một năm trở lại đây, phong trào nuôi trăn cảnh mới thực sự trở nên sôi động. Nếu những loại thú nuôi khác như chim có thể huấn luyện để hót, nói, bay trình diễn, chó được huấn luyện thành “thám tử”, hoặc trở thành người bạn đồng hành, giúp đỡ chủ nhân… thì trăn đang được một số tay chơi huấn luyện kỹ năng “săn mồi”.
trăn cảnh
Trăn giống baby trọng lượng khoảng 200 gram ăn được gà con, vịt con, chuột ….
 
Nuôi trăn cảnh đang trở thành mốt của giới trẻ gần đây. Với nhiều người, nuôi trăn cảnh còn là con vật phong thủy có thể giải hạn. Vì thế, một số bạn trẻ đã đổ xô đi “săn” loại hàng nóng này vừa để thỏa trí đam mê, vừa mong gặt hái được thành công, may mắn trong cuộc sống.
 trăn bạch tạng đẹp
Trăn bạch tạng 10-15kg
Thú chơi siêu độc của giới trẻ yêu thích chinh phục các loài động vật máu lạnh, ăn thịt….

Trong số các loại trăn cảnh phổ biến nhất là Trăn Bạch Tạng và Trăn Vàng 

Hiện nay trăn bạch tạng đột biến là dòng trăn mà tại việt nam rất là hiếm có.Vì dòng trăn đột biến này rất là khó lai tao nên giới trẻ ngày nay đang lùng sụt ráo riết khắp nơi để tìm mua 1 chú trăn bạch đột biến về làm thú cưng…
– Nếu bạn muốn sỡ hữu 1 dòng trăn bạch đột biến thì hãy nhanh tay liên hệ với shop bán trăn bạch baby đột biến giá rẻ của chúng tôi để đặt hàng nhé
chuot-con-thuc-an-ua-thich-tran.jpg

Thức ăn của trăn đa dạng gồm: chim cút, gà, vịt què, đầu gà, thịt cá đông lạnh. Để giảm chi phí nuôi, người nuôi có thể bẫy chuột cho trăn ăn. Trăn bạch rất hiền, được ưa chuộng làm kiểng, hoặc xuất khẩu, thu nhập cao. Kỹ thuật nuôi tương tự trăn thường, có điều khẩu phần ăn chỉ bằng một nửa so với các loại trăn khác.

trại trăn giống
Trại trăn giống

Nuôi trăn bạch
 cần lưu ý tránh gió, lựa chọn trăn giống khỏe mạnh, quá trình nuôi chú ý thời tiết lạnh phải thắp điện sưởi ấm ban đêm, ban ngày đem phơi nắng khoảng 20 phút cho trăn khỏe mạnh…
 
Ngoài trăn bạch ra thì dân chơi thường chú ý các loại trăn vàng ,  trăn đất
 
Việc phân biệt trăn đất và trăn gấm không khó, hộ nuôi chỉ cần dựa vào hoa văn, lớp da trên lưng và mắt của từng loại. Cụ thể trăn gấm thường là mắt đỏ, có đầu dài, nhỏ, màu vàng nhạt hay nâu.
trăn đất
Đầu có đường vạch hình chữ thập hoặc vạch chấm ở giữa đầu, có một vệt xám đen mảnh chạy dọc chính giữa từ mõm tới gáy nối liền với vết trên lưng…còn trăn đất đa phần mắt đen, có viền sọc hai bên đầu…”.
 

Làm chuồng nuôi Trăn Thương phẩm

Chuồng nuôi là yếu tố quan trọng khi nuôi trăn bởi trăn rất khoẻ, nếu nó chui được đầu thì sắt 8-12 li đều bị trăn bẻ gãy.

Chuồng có thể làm bằng gỗ thanh, nan tre, sắt, lưới mắt cáo… có khe, lỗ rộng từ 1-2,5cm (tuỳ loại trăn nuôi) để tiện vệ sinh và không cho trăn chui ra ngoài.

Kích thước ô chuồng cao 0,6-0,7m, rộng 0,5-0,6m, dài 24m. Với diện tích này có thể nhốt các loại trăn theo số lượng: trăn sơ sinh 0,5kg/con nhốt 8-12 con, từ 0,7-2kg/con nhốt 5-7 con, từ 2,5-5kg nhốt 3-4 con, từ 5kg trở lên nhốt 2-3 con.

cách làm chuồng nuôi trăn

Chuồng nuôi trăn

Nơi có điều kiện đất rộng nên làm chuồng kết hợp với khu vườn rừng chăn thả, có rào lưới sắt tráng kẽm chắc chắn.

Thức ăn cho trăn chủ yếu là những động vật có máu nóng ( gà, vịt, chim cút non…, thú có guốc nhỏ (thịt heo, bò, dê, cheo mễn…), các loài gặm nhấm (thỏ, chuột…)

cách nuôi trăn

Nước là một yếu tố cần thiết cho đời sống của trăn, tuy rằng nhu cầu không nhiều và thường xuyên vì lượng nước có trong thức ăn đã đủ cho nhu cầu cơ thể. Sau khi ăn xong, trong quá trình tiêu hoá trăn cần uống nước. Những ngày nóng bức và đặc biệt khi sắp thay da trăn trầm mình trong nước. Nước giúp nó lột xác mau chóng và dễ dàng hơn; thiếu nước lớp vẩy sừng thường bị sát khó bong. Vì vậy, trong chuồng nuôi cần thiết phải có một chậu nước cho trăn.

Nuôi trăn thịt cần chú ý

Trăn con từ 1 tháng tuổi đến 0,5kg, 1 tuần cho ăn 1 lần, hết 0,5kg thức ăn trong 1 tháng.

Trăn từ 1 – 5kg cho ăn 2-3 lần/tháng, mỗi lần từ 1-1,5kg thức ăn.

Trăn từ 6-10kg cho ăn 2 lần/tháng, mỗi lần cho ăn từ 1,5-1,7kg thức ăn.

Trăn trên 10kg, cứ 8-20 ngày cho ăn 1 lần, mỗi lần từ 3-5kg thức ăn.

Ngoài ra, còn cần chú ý bổ sung thêm các loại vitamin B1, B6, B12, C, A, D, E, PP… hòa vào nước cho uống sau mỗi lần trăn ăn hoặc uống trực tiếp.

Nuôi trăn sinh sản

Thông thường trăn sống đơn độc. Chỉ đến mùa sinh sản những con trăn đực và trăn cái mới tìm đến nhau. Mùa phối giống của trăn từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau. Thời gian phối tốt nhất là tháng 11-12. Trước mùa phối giống 1 tháng cho con cái ăn thật no để có đủ dinh dưỡng tích mỡ và tạo trứng.

trăn sinh sản

Tuổi trăn phối giống là 28-30 tháng tuổi. Khi trăn cái muốn giao phối thường tiết ra mùi đặc hiệu để dụ con đực. Lúc này thả trăn đực khoẻ mạnh có trọng lượng bằng hoặc to hơn vào, chúng xoắn xuýt, giao phối với nhau 1-3 giờ. Nên cho phối kép để đảm bảo trứng thụ thai và có tỉ lệ nở cao.

Trăn cái mang thai từ 120-140 ngày. Trong thời gian trăn cái có chửa không cho ăn hoặc cho ăn mỗi lần một ít để tránh chèn ép trứng.

Khi chuẩn bị đẻ, con cái bò đi bò lại trong chuồng, đào đất, tìm chỗ trũng, có rơm, cỏ khô để đẻ. Có thể làm ổ đẻ cho trăn bằng bao xác rắn đựng trấu cài đặt vào một góc chuồng, nơi yên tĩnh, tránh gió lùa…

Mỗi lần trăn cái đẻ từ 10-100 quả trứng. Sau khi đẻ hết trứng vào ổ, trăn cái tự cuộn tròn lại trên trứng để ấp. Khi trăn ấp nên kiểm tra vài lần, nếu thấy các quả trứng to đều, trắng, khô ráo, vỏ láng bóng là trứng tốt; những quả quá to hay quá nhỏ, vỏ xỉn vàng… là trứng hỏng phải loại bỏ.

Thời gian ấp trứng 53-55 ngày thì nở. Trăn con tự mổ vỏ trứng chui ra. Sau 1-2 ngày có những con trăn yếu không tự mổ vỏ chui ra, phải đem thả những quả trứng này vào nước ấm kích thích để trăn con tự mổ vỏ chui ra. Còn quả nào chưa nở, ta hỗ trợ bằng cách xé vỏ dài 1cm, lần tìm đầu trăn con nhẹ nhàng kéo ra. Trăn mới nở dài 50-60cm, nặng 80-140g.

trăn cảnh đẹp

Trăn con sau khi nở có thể tự sống 3-5 ngày bằng khối noãn hoàng tích ở trong bụng. Sau thời gian này, bụng trăn con xẹp lại, da nhăn nheo và lột xác đầu tiên. Trăn khỏe mạnh bình thường cho ăn 4-5 lần/tháng, trăn yếu cho ăn 10 lần/tháng. Thức thích hợp thịt lợn nạc, thịt bò, trâu, dê… tươi ngon thái nhỏ.

Bán Trăn Giống Trăn Cảnh
5 (100%) 2 votes
© 2019 Chuyên Mua Bán Cá Sấu Giống - Cá Sấu Thịt Giá Tốt. Thiết kế Website bởi nuoicasau.com.