Bán Thịt Cá Sấu Phơi, Sấy Khô Sỉ Lẻ Giá Tốt Nhất Ship Toàn Quốc

BÁN THỊT CÁC SẤU KHÔ – THỊT CÁ SẤU PHƠI, SẤY GIÁ TỐT

Nói đến thịt cá sấu thì chắc hẳn nhiều bạn đã ăn nhưng nói đến thịt cá sấu phơi khô thì chắc nhiều bạn đọc bài viết này chưa có dịp thưởng thức. Trong bài viết này nuoicasau.com sẽ giới thiệu tới các bạn món ăn đặc sản mới giàu dinh dưỡng này. Thịt cá sấu khô bán ở Hà Nội, khô cá sấu free vận chuyển toàn quốc

thịt cá sấu

THỊT CÁ SẤU KHÔ LÀ GÌ?

Như câu hỏi luôn, Thịt cá sấu khô là loại thịt thăn cá sấu được cắt thành các miếng vừa phải qua quá trình sơ chế tẩm ướp đã được phơi hoặc sấy dưới nhiệt độ phù hợp đủ để điều kiện để đóng gói bảo quản và xuất bán.

– Nói tới thịt bò khô, thịt gà xé phay, thịt trâu gác bếp hoặc như mực khô, cá chỉ vàng khô thì chắc ai cũng biết bởi đó là những món nhậu hay đơn giản là những món ăn chơi phổ thông và mọi người đã được ăn nhiều.
– Nhưng khi nói tới món Thịt cá sấu khô thì là món ăn nhậu tương đối xa lạ bởi vì chúng rất đắt và hiếm, cung không đủ cấp và hầu như rất ít siêu thị có loại mặt hàng này.
thịt cá sấu khô
Các cụ có câu trăm nghe không bằng 1 thử. Vậy các bạn muốn tận mục sở thị thưởng thức xem nó hiếm và đắt ntn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết nhé.

CÁCH CHẾ BIẾN MÓN THỊT CÁ SẤU PHƠI KHÔ

Thịt cá sấu khô là loại thịt được lấy từ phần thịt của thăn con cá sấu để đảm bảo tỉ lệ nạc cao nhất. Để cho ra được sản phẩm thịt khô chất lượng cao, có mầu trắng hồng gần giống thịt gà, nhìn rất đẹp mắt, ăn mềm và ngọt.
 
Sau đó phải loại bỏ hết xương, mỡ và phải trải qua một số công đoạn chế biến kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị.
 
Sau khi đã được tách mỡ, khô cá sấu được đưa qua máy ép khuôn nhằm tạo hình cho miếng khô cá sấu và làm mỏng để chuẩn bị cho quá trình sấy
kho-ca-sau.jpg
 Tiếp theo xắt thành từng miếng mỏng cho vào khay và đem phơi hoặc sấy. Khi đạt đến ngưỡng thích hợp vừa đủ sẽ cho vào đóng gói.
 
Khô cá sấu có hương vị đặc trưng khó thể quên được. Có thể chinh phục được nhiều người khó tính về ăn uống. Dễ dàng chế biến không mất thời gian nhiều, là một món ăn sang trọng đãi khách trong dịp tết này.
  
Thịt Cá Sấu có nhiều đạm (22%), ít mỡ (1,2%), nên ăn thịt ngọt, thơm tự nhiên và hấp dẫn. Thành phần Thịt Cá Sấu còn có 1,3% vitamin và khoáng chất, 17 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Do đó, thịt cá sâu còn có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe và giúp phòng ngừa một số bệnh như hen suyễn, thiếu máu, …
 
thị cá sấu khô nướng 
Khô cá sấu được biết đến là một món ăn giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt là hàm lượng protein (hay còn gọi là chất đạm) cực cao. Vì thế ở những quốc gia có khí hậu hàn đới, rất chuộng loại khô cá sấu này, nhằm làm ấm cơ thể và bổ sung chất dinh dưỡng.
 
– Ngoài ra khô cá sấu còn trị được bệnh suyễn hoặc sẽ lọc máu độc, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, thích hợp dùng để bồi dưỡng người bệnh, trẻ em suy dinh dưỡng. Ẩm thực Trung Quốc, dựa trên y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng khô cá sấu là thực phẩm chửa bệnh cảm lạnh và phòng chống ung thư cực hiệu quả.

THỊT CÁ SẤU KHÔ CHẾ BIẾN ĐƯỢC NHỮNG MÓN GÌ

Thịt khô cá sấu có thể nướng hoặc chiên
– Vị ngọt của thịt cá sấu kết hợp với vị cay cay của tỏi, ớt, tiêu… tạo nên một vị rất ngon đặc trưng mà khi ăn trực tiếp mới thực sự cảm nhận được. Ngon nhất là khi được nướng, chiên hoặc chấm cùng tương ớt. Dùng để ăn vui hoặc dùng cùng rượu trong các dịp lễ, tết.
 
khô cá sấu đóng gói
 
Khô cá sấu đặc biệt nhất với một món nướng đậm đà cùng hương vị thơm ngon sẽ để lại cho chúng ta rất nhiều ấn tượng cũng như khẩu vị thơm ngon nhất từ thịt cá sấu nướng và bên cạnh đó bạn cũng có thể làm rất nhiều món ăn từ cá sấu nữa đó như, thịt cá sấu kho rim, thịt cá sấu sấy khô.
giá khô cá sấu
Công nghệ sản xuất khô cá sấu tại xưởng sản xuất khô cá sấu 

GIÁ THỊT KHÔ CÁ SẤU BAO NHIÊU TIỀN

Gía khô thịt cá sấu sẽ theo từng số lượng và vị trí địa lý của quý khách, vui lòng liên hệ theo hotline 0945 76 72 79 để biết chi tiết, Vận chuyển khô cá sấu toàn quốc (free). Giá chỉ 330k/1 túi. Đóng gói 0,5kg/túi. Khách sỉ liên hệ:
 thịt cá sấu khô
Thịt cá sấu khô đóng túi hút chân không
 
TẾT CÓ MÓN GÌ ĂN CHO ĐỠ NGÁN KHÔNG?

Tết năm ngoái bạn chuẩn bị nhiều thịt chả, củ kiệu, bánh tét, thịt kho hột vịt, khổ qua hầm. Ngày 30, mồng 1 Tết ăn còn thấy ngon, qua mồng 2, mồng 3 thì lại thấy ngán và mong có món gì lạ miệng khác món thịt để ăn ngon miệng hơn.

Vậy thì năm nay bạn hãy thử và tiếp đãi những vị khách quý bằng KHÔ_CÁ_SẤU đi nhé. Vừa là đặc sản Tết, vừa là một món ăn mới lạ, độc đáo, bổ dưỡng dễ dàng nướng, hoặc chiên có ngay đĩa cá sấu trong vài phút. #Khô_cá_sấu chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách SÀNH ĂN và KHÓ TÍNH nhất

 
Giá khô cá sấu, thịt cá sấu sấy khô, cách làm khô cá sấu, thịt cá sấu bao nhiêu tiền 1kg
Bán Thịt Cá Sấu Phơi, Sấy Khô Sỉ Lẻ Giá Tốt Nhất Ship Toàn Quốc
5 (100%) 5 votes
© 2018 Chuyên Mua Bán Cá Sấu Giống - Cá Sấu Thịt Giá Tốt. Thiết kế Website bởi nuoicasau.com.