Bán Cá Sấu Thịt Nguyên Con Tại Hà Nội Giá Tốt

BÁN CÁ SẤU THỊT NGUYÊN CON TƯƠI SỐNG

Thịt cá sấu là món ăn bổ dưỡng có ít chất béo và cholesterol nhưng rất cao protein, Nhưng không phải ai cũng biết bởi vì tính thông dụng của loại thực phẩm này đang còn ít, trong bài viết này NUOICASAU.COM xin được gửi tới quý độc giả về công dụng, hàm lượng dinh dưỡng và giá thịt cá sấu nguyên con thời điểm hiện tại.

GIÁ THỊT CÁ SẤU HIỆN TẠI BAO NHIÊU

Hiện tại tháng 7/2023 giá cá sấu nguyên con giao động 70,000đ/kg . 1 con trọng lượng từ 5 – 15kg

Liên hệ đặt mua 0937-057-000 (call, zalo)

Thịt cá sấu nướng nguyên con có màu vàng óng rất hấp dẫn

Cách chế biến nhanh:

B1: Rửa sạch bằng nước muối pha loãng hoặc rượu trắng.

B2: Khía cá để ướp gói ướp nướng (Mua gói ướp thịt nướng) Hoặc ướp nước thịt quay tầm 30′ cho gia vị thấm kỹ rồi tiến hành nướng 45′ -1h dưới than đượm sẽ đảm bảo thịt cá không bị cháy, không bị khô vẫn giữ được hương vị của cá sấu.

B3: Nước chấm: Tuỳ theo khẩu vị của từng người có thể dùng muối hảo hảo hoặc pha nước mắm tỏi ớt

thịt cá sấu nguyên con lột da
Cá sấu thịt nguyên con lột da từ 5 – 15kg/con giá từ 80-90k/kg
– Với loại cá lột da còn tươi khách hàng có thể dễ dàng chế biến như nướng nguyên con, nhúng lẩu, rang muối, rang riềng, nấu chua,
Sau khi nuôi từ 2 năm trở lên là có thể xuất bán thịt, Cá thịt thường có trọng lượng 10kg – 30kg – 50kg nhiều đầu bếp, nhà hàng chế biến cả phần da.
Đảm bảo Cá sấu được nuôi từ trang trại 100% dùng thức ăn thiên nhiên, không chứa chất tăng trọng, nên thịt sẽ rất ngon và giàu chất dinh dưỡng.
cá sấu nướng nguyên conCá sấu nướng nguyên con

Thịt cá sấu
có 21-22% lượng đạm, 1-1,4% mỡ, 1,3% khoáng và 75-76,6% nước. 1 – 1,4% lipit, 1,3% các chất khoáng. Nó cũng chứa một lượng đáng kể phốt pho, kali, vitamin B12, niacin và axit béo chưa no một lần. Thịt cá sấu là một nguồn thực phẩm lành mạnh cho con người do thành phần tổng thể của nó và vì có ít chất béo và protein cao.
Thịt cá sấu có màu trắng hồng có hương vị tinh tế hơn so với hầu hết các loại hải sản.
thịt cá sấu
Thịt cá sấu có màu trắng
Cá sấu đã được mô tả như là một nguồn thịt lành mạnh cho con người do thành phần protein và chất béo thấp. Cá sấu là loại có nhiều thịt nạc, chắc và gần như màu hồng.
 nướng cá sấu nguyên con
Cá sấu nướng nguyên con
Thịt cá sấu là linh hoạt và có thể được sử dụng trong bất kỳ công thức mà kêu gọi cho thịt bê, hải sản hoặc gà.
Chất protein trong thịt cá sấu thuộc loại đạm quý, có 17 loại axit amin trong đó có 7 loại axit amin cần thiết, mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Như vậy, thịt cá sấu có giá trị dinh dưỡng cao không thua kém thịt bò, thịt gà, đồng thời còn có tác dụng lọc máu, giải độc, tăng cường sức khoẻ.
Thịt cá sấu ít chất béo hơn và có nhiều chất khoáng hơn, có thể dùng cho mọi người, mọi lứa tuổi.
thit-ca-sau-nuong
Thịt cá sấu dễ ướp các gia vị mà không làm giảm hàm lượng dinh dưỡng trong thịt. Các mon ăn được chế biến từ Thịt cá sấu: Hun khói, chiên, nướng hoặc xào …..Thịt Cá sấu có màu trắng khi được nấu chín.
– Từ lâu đời, người Trung Quốc rất ưa chuộng các món ăn chế biến từ thịt cá sấu vì cho rằng có tác dụng lọc máu giải độc, tăng cường sức khoẻ. Thịt cá sấu nuôi có màu trắng hồng, sớ thịt gần giống thịt bê nhưng ngọt, mềm, dẻo và có mùi thơm tự nhiên.
thịt cá sấu trại nuôi
Ngày trước cá sấu còn hiếm Thịt cá sấu thường được dùng trong các nhà hàng sang trọng dành cho các “Đại gia”, Ngày nay điều kiện kinh tế phát triển nhu cầu của con người tăng cao lên thịt cá sấu phổ biến hơn, Có thể mua cả con về liên hoan, vào dịp lễ tết, cưới, hỏi….
– giá thịt cá sấu nguyên con
– mua cá sấu thịt
– các món ăn làm từ thịt cá sấu
Xem thêm Hàm lượng dinh dưỡng trong thịt cá sấu và các món ăn ngon từ thịt cá sấu.
Quý khách hàng có nhu cầu mua thịt cá sấu nguyên con đặt hàng tại địa chỉ  fb.com/traicasau / Đơn hàng sẽ được xác nhận đơn và giao cho quý khách sớm nhất giao hàng nội thành Hà Nôị . Liên hệ đặt mua 0937-057-000 (call, zalo)
– Người dân ở Trung Quốc thường xuyên ăn thịt cá sấu và nó cũng đã được thay thế cho một số loại thịt khác như thịt bò và thịt lợn. Dưới đây là danh sách các lợi ích công dụng sức khoẻ của thịt cá sấu đem lại:
1. Chữa các bệnh về Da
Đó là những lợi ích chính mà bạn có thể nhận được nếu bạn ăn thịt cá sấu. Người dân ở các nước châu Á tin rằng bằng cách ăn thịt cá sấu, nó có thể chữa bệnh chàm, da ngứa và các bệnh về da khác bao gồm dị ứng da.
2. Phát triển cơ bắp
Thịt cá sấu chứa hàm lượng protein cao, điều quan trọng trong quá trình phát triển cơ bắp. Ăn 100gram thịt cá sấu chứa 46g protein, dựa trên số liệu phân tích của các nhà khoa học. Protein trong thịt cá sấu cao hơn protein có trong thịt gà.
cá sấu lột da
Cá sấu lột da
3. Ngăn ngừa bệnh tim mạch
Protein và axit amin chứa trong thịt cá sấu có thể ngăn ngừa được vấn đề về tim. Thịt cá sấu cũng chứa kali cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho chức năng của tim.
4. Ngừa hen suyễn
Phần lớn thịt bò sát trong đó có thịt cá sấu được cho là có thể chữa bệnh hen.
Hen Suyễn là một chứng dị ứng xảy ra trong đường hô hấp. Người Trung Quốc thường trộn lẫn thịt cá sấu với sâm để điều trị hen
5. Ngăn ngừa đái tháo đường
Thịt cá sấu chứa protein và axit amin có thể bảo vệ chức năng của cơ quan bao gồm tuyến tụy. Tụy là cơ quan chính tạo ra i-su-lin có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lượng đường trong máu. Hầu hết những người bị tiểu đường đều thiếu i-su-lin .
6. Duy trì cholesterol thấp
So với các loại thịt khác như thịt bò và thịt lợn, thịt cá sấu chứa lượng cholesterol thấp hơn. Ăn thịt cá sấu có thể được coi là lựa chọn lành mạnh cho những người có vấn đề với mức cholesterol cao. Trong 300gram thịt cá sấu chỉ chứa 23mg cholesterol.
7. Giảm nguy cơ xơ vữa động mạch
Thịt cá sấu có chứa chất béo bão hòa thấp so với thịt Gà. Trong tổng số 11gr chất béo trong thịt cá sấu đóng góp 4gr chất béo xấu. Trong khi thịt gà có 5gam chất béo xấu trong tổng số 16 gr chất béo.
– Lượng chất béo xấu này có thể gây ra một số vấn đề về sức khoẻ như sự dày lên của mạch máu. Ăn thịt cá sấu thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch.
8. Ngăn chặn da nhăn
Do mức protein cao, thịt cá sấu được cho là có thể trì hoãn sự khởi phát lão hóa và ngăn ngừa da bị nhăn. Người Trung Quốc đã có khảo sát, những người ăn thịt cá sấu có tình trạng da tốt hơn trong thời gian tuổi già.
9. Chống khối u
– Ung thư cũng được gọi là ung thư lành tính mà liều không lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể.  Ăn thịt cá sấu có thể ngăn ngừa phát triển khối u.
10. Chữa Xơ gan
– Xơ gan là một tình trạng bệnh gan bị tổn thương và có nhiều triệu chứng như vàng da, mệt mỏi, yếu đuối và vv Người Trung Quốc đã từng điều trị bệnh xơ gan bằng thịt cá sấu và các loại thảo dược khác. Protein và axit amin có trong thịt cá sấu có thể giúp sửa chữa tế bào gan và kiềm chế quá trình phát triển của xơ gan.
11. Cải thiện chức năng phổi
– Thịt cá sấu không chỉ ngon cho những người thích ăn nó. Người ta tin rằng ăn thịt cá sấu sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề hô hấp và giúp cải thiện chức năng phổi trong quá trình hấp thụ khí oxy và các chất khác.
12. Tăng cường hệ miễn dịch
Protein là thành phần không thể thiếu trong cơ thể người và mô bao gồm cả hệ thống miễn dịch. Thịt cá sấu có thể đóng góp lượng protein cao cần thiết cho sự hình thành tế bào miễn dịch. Người ta cũng tin rằng bằng cách ăn thịt cá sấu thường xuyên, nó có thể giúp bạn thoát khỏi nhiều căn bệnh.
13. Giữ xương chắc khỏe
Thịt cá sấu có chứa một số lượng canxi có thể giữ xương khỏe mạnh và ngăn ngừa mất xương. Cùng 1 hàm lượng Canxi chứa trong thịt cá sấu cao hơn mức canxi của thịt bò.

14. Ngừa thiếu máu
Sắt là quan trọng trong việc duy trì sự hình thành hồng cầu và chức năng của nó. Nếu không có sắt, cơ thể người sẽ bị thiếu máu có thể gây suy nhược, mệt mỏi và các vấn đề sức khoẻ khác. Thịt cá sấu có chứa một lượng sắt có thể giúp ngăn ngừa thiếu máu.
15. Giữ chức năng thần kinh
Protein và các chất dinh dưỡng khác như magiê chứa trong thịt cá sấu giúp duy trì chức năng thần kinh, magiê là một khoáng chất cần thiết để giữ chức năng truyền thần kinh thông thường và nó cũng có thể ngăn ngừa cơ thể phát triển chứng rối loạn thần kinh trong não như Alzheimer.
16. Giúp giảm cân
Nếu bạn đang trong chế độ ăn uống nhưng vẫn muốn ăn thịt, cá sấu có thể là một lựa chọn tốt. Nó có chứa ít calo hơn các loại thịt đặc biệt là thịt bò. Một khẩu phần thịt cá sấu 3,5 ounce chỉ chứa 232 calo trong khi thịt bò chứa 291 calo cùng lượng, dựa trên số liệu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
Quý khách hàng có nhu cầu mua thịt cá sấu nguyên con đặt hàng tại địa chỉ  fb.com/traicasau / Đơn hàng sẽ được xác nhận đơn và giao cho quý khách sớm nhất giao hàng nội thành Hà Nội. Liên hệ đặt mua 0937-057-000 (call, zalo)
Bán Cá Sấu Thịt Nguyên Con Tại Hà Nội Giá Tốt
4.2 (83.33%) 12 votes
© 2023 Chuyên Mua Bán Cá Sấu Giống - Cá Sấu Thịt Giá Tốt. Thiết kế Website bởi nuoicasau.com.